Articles

Haircut

In Everyday, Fun, Life on April 14, 2011 by lexie-chan Tagged: , , , , ,

20110414-041047.jpg

20110414-041024.jpg

Fine.

Ako na ang may kaparehas na hairstyle ni Nam from the movie ‘Crazy Little Thing Called Love’!

Pewo sa maniwala kayo o hindi, hindi ito sinasadya. Ang gusto ko, tunay na haircut pewo ang kapatid ko, nag-magaling nanaman! Kung anu-ano pinag-gagagawa sa buhok ko! Hahaha!

Oh well, towel :p

Pasensiya nalang sa picture. Sabog ako eh.. Pasadong alas quatro na kasi ng umaga…

Hahaha! Wala lang magawa sa buhay -____-;

– – –

Fast Fact: I don’t like combining dry and wet food when I eat. If I must have to, I would eat all the dry food that I like first and then start with the wet dishes :3

One Response to “Haircut”

  1. Naiintriga tuloy ako sa movie na yan. XD

Leave a Reply

