Articles

Nobody loves me like my Bestfriend!

In Everyday, Fun, Life, Personal on February 19, 2012 by lexie-chan Tagged: , , , , , ,

So earlier, habang nag-mamarathon ako ng Invincible Youth, nag-ring yung telepono at sabi ng kapatid ko, may call daw ako. I picked up the phone thinking it was Tintin my labs at kasal niya kasi ngayon at baka kako i-u-update niya ako and lo and behold, si ‘dalla pala.

So chika-chika, As usual, nag-chismisan lang kami ng mga tungkol sa classmates namin and frustrations sa isa naming friend na hindi na namin friend churva. Napagusapan relationships and napagusapan si Jessy.

Sabi ko sa kanya kasal na siya so ni-check niya yung page ni Jessy tapos stalk-stalk…

Then she said, “Yellow, baby blue churva-churva (di ko na matandaan ibang colors involved) pala and motif nila sa kasal.”

Siyempre ako naman, pabida. Basta colors ang usapan, hindi ako magpapahuli sumingit. So I said, “Kapag ako ikakasal, ang motif ko eh purple and pink. Kyah! Kyah!” Siyempre dapat bigay na bigay so may pa-tili-tili effect pa ako na talagang tunog excited!

At syempre, ang walang hiya kong bestfriend eh eto ang nireply, “Maghanap ka muna.” Meaning, maghanap muna ako ng boyfriend bago ako mag-ilusyon magpakasal.

DI BA!!!! WALANG HIYA TALAGAH!!! 

Sige, rain on my parade!!!! Ruin the mood for me!!! HAHA!!! Joks only! HAHA! As if naman hindi pa ako sanay sa pangaapi niyo no. Maghahanap na po ako… LOL!!! Ako nalang walang churvaness sa ating tatlo. Haller! Si Tintin nga kinasal na nga nagyon eh!!! At ikaw, kadiring super inlababo kay CF! Yuck!!!! It’s so disgusting watching you talk so lovingly about him, no offense. HAHA! Kung hindi sana kita kilala simula palang nung HS, wala akong gantong feeling pewo hindi eh!!!! You’re so embarrassing to watch! Bakit ka in lab na in lab??!?!?!??!?!????!!!!? HAHA!!!

Char!!! Joks lang! Lam mo namang masaya ako para sayo eh! ANd I approve of Eric!!! Kung ako papapiliin sa inyong dalawa, si Eric talagah pipiliin ko over you! HAHA!!!

I love you ‘dalla! HAHA!!!

 

Salamat sa call. Alam kong busy ka pewo di mo parin ako nakalimutan since nasa Cavite ka! xoxo

<b>Fast Fact:</b>

My best friends in the whole wide world… Krys and Tintin!!!! I ❤ U!

Leave a Reply

